Top 10 địa chỉ mua sách online uy tín giá rẻ nhất hiện nay!!!

Sách là một kho tàng kiến thức vô tận, tri thức của nhân loại đều được viết và lưu trữ bằng sách. Thông qua việc đọc sách, chúng ta có thêm được nhiều điều mới mẻ, những kiến thức thú vị trong cuộc sống.

Với xu hướng mua hàng online trở lên dễ dàng và phổ biến như hiện nay, bạn có thể sở hữu món hàng bất cứ lúc nào mà không phải mất công đi lại, và sách cũng không ngoại lệ, từ đó các nhà sách online cũng ra đời ngày càng nhiều hơn để phục vụ nhu cầu từ độc giả. Bên cạnh việc chọn loại sách mà bạn muốn đọc, lựa chọn nhà cung cấp uy tín cũng là một tiêu chí rất quan trọng trong việc mua sách online, để có thể nhận được những cuốn sách bản gốc của nhà xuất bản với chất lượng tốt, giá rẻ với nhiều ưu đãi và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Sau đây AnyBooks xin chia sẻ những địa chỉ bán sách online uy tín nhất trong năm 2021, các bạn có thể tham khảo trong việc mua sách online nhé!

Sau đây AnyBooks xin chia sẻ những địa chỉ bán sách online uy tín nhất trong năm 2021, các bạn có thể tham khảo trong việc mua sách online nhé!

1. Tiki.vn

Tiền thân là một trang web TMĐT chuyên chuyên bán sách online, Tiki.vn là ưu tiên hàng đầu và luôn được rất nhiều độc giả tin tưởng lựa chọn để mua sách, bởi số lượng đầu sách rất đa dạng và chất lượng. Không những thế, chính sách khuyến mãi của Tiki rất hấp dẫn người dùng. Đến 90% mặt hàng của Tiki được giảm giá từ 10% trở lên.

Mua sách online tại Tiki

Cho đến hiện tại, Tiki đã lớn mạnh và trở thành trang web thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam (Top 2 Việt Nam), Tiki cung cấp rất nhiều các mặt hàng khác nhau từ điện thoại, máy tính, thiết bị điện gia dụng, laptop đến hàng tiêu dùng, đồ chơi, thời trang, phụ kiện, … Tuy nhiên, Tiki vẫn giữ được thế mạnh cốt lõi trong mảng bán sách online của mình.

Điểm mạnh của Tiki chính là chính sách đổi trả luôn được đảm bảo một cách tốt nhất. Bất cứ hư hỏng hay lỗi nào khi bạn nhận được sách đều được đổi trả trong vòng 30 ngày. Với đơn hàng từ 150.000 đồng, bạn còn được miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước - trong và sau khi mua hàng, hoạt động cả 7 ngày/tuần, từ 8:00 đến 21:00

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Website: https://tiki.vn
  • Văn phòng: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 6035
  • Email: hotro@tiki.vn
  • Fanpage: http://facebook.com/tiki.vn

2. Fahasa.com

Khi hỏi "mua sách online ở đâu?" hay "mua sách online ở đâu uy tín?" thì Fahasa sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Fahasa là công ty phát hành sách uy tín và nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, trên 40 năm hoạt động với hệ thống gần 60 nhà sách chuyên nghiệp phủ khắp các thành phố lớn từ Nam ra Bắc. Có hầu hết mọi đầu sách trên thị trường, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Với sự bùng nổ của internet Fahasa chính thức mở thêm trang web bán sách online song hành cùng các nhà sách offline nhằm mục đích thuận lợi nhất cho độc giả lựa chọn và mua sách.

Mua sách online tại Fahasa

Đến với trang web Fahasa.com, mọi đầu sách trên thị trường hầu hết có đầy đủ và rất phong phú: sách quốc văn, ngoại văn, văn hoá phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em...

- Sách quốc văn với nhiều thể loại đa dạng như sách giáo khoa – tham khảo, giáo trình, sách học ngữ, từ điển,...

- Sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành phong phú: văn học, tâm lý – giáo dục, khoa học kỹ thuật, khoa học kinh tế - xã hội, khoa học thường thức, sách phong thủy, nghệ thuật sống, danh ngôn, sách thiếu nhi, truyện tranh, truyện đọc, từ điển, công nghệ thông tin, khoa học – kỹ thuật, nấu ăn, làm đẹp...  của nhiều Nhà xuất bản, nhà cung cấp sách có uy tín như: NXB Trẻ, Giáo Dục, Kim Đồng, Văn hóa -Văn Nghệ, Tổng hợp TP.HCM, Chính Trị Quốc Gia; Công ty Đông A, Nhã Nam, Bách Việt, Alphabook, Thái Hà, Minh Lâm, Đinh Tị, Minh Long, TGM, Sáng Tạo Trí Việt, Khang Việt, Toàn Phúc…

- Sách ngoại văn bao gồm: từ điển, giáo trình, tham khảo, truyện tranh thiếu nhi , sách học ngữ, từ vựng, ngữ pháp, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELS…được nhập từ các NXB nước ngoài như: Cambridge, Mc Graw-Hill, Pearson Education, Oxford, Macmillan, Cengage Learning…

- Văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi dành cho trẻ em, hàng lưu niệm… đa dạng, phong phú, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, được cung ứng bởi các công ty, nhà cung cấp uy tín như: Thiên Long, XNK Bình Tây, Hạnh Thuận, Ngô Quang, Việt Văn, Trương Vui, Hương Mi, Phương Nga, Việt Tinh Anh, Chăm sóc trẻ em Việt, Mẹ và em bé…

Sách Online bán tại Fahasa.com thường có giá khá rẻ và được chiết khấu cao hơn so với mua ngoài cửa hàng với các mã giảm giá lên đến 41%, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Ngoài các mã giảm giá, bạn còn có thể tìm mua các đầu sách khuyến mại trong danh mục hàng giảm 50% ở Fahasa.

Fahasa cung cấp hình thức thanh toán đa dạng và đơn giản. Cụ thể là thanh toán qua Internet banking, qua thẻ quốc tế Visa/MasterCard, giao hàng tận hàng thu tiền. Cùng những ưu đãi như được miễn phí phí vận chuyển với các đơn hàng từ 140.000đ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Miễn phí vận chuyển toàn quốc với các đơn hàng từ 600.000đ. Còn 1 điểm mình rất hài lòng khi mua sách trên Fahasa đấy là quy trình đóng gói chỉnh chu, kĩ càng và đẹp mắt. Thời gian giao hàng nhanh chóng và sự chu đáo trong cách phục vụ là những lý do giúp Fahasa giữ chân khách hàng, và muốn quay lại những lần tiếp theo.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Website: https://fahasa.com
  • Địa chỉ: 60 – 62 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 028) 38 200 280
  • Email: info@fahasa.com
  • Fanpage: https://facebook.com/fahasa

3. Vinabook.com

Vinabook là Nhà sách trên mạng hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ tháng 12/2004 bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Mekong Com. Đến nay Vinabook.com đã được hàng triệu độc giá biết đến và tin tưởng mua sắm bởi chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu:

Vinabook là Nhà sách trên mạng hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ tháng 12/2004 bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Mekong Com. Đến nay Vinabook.com đã được hàng triệu độc giá biết đến và tin tưởng mua sắm bởi chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu:

– Bán sách online, giao hàng tận nơi.
– Sách được bao bọc cẩn thận trong thùng giấy hoặc túi giấy Kraft Vintage, lịch sự và thân thiện với môi trường.
– Sẵn sàng giao đến bất kỳ nơi nào, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh DHL hoặc chuyển phát bằng máy bay cho đọc giả mua sách online ở nước ngoài.
– Hình thức thanh toán đa dạng, tiện lợi, có thể thanh toán bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi khi giao hàng.
– Hỗ trợ dịch vụ gói quà, giúp khách hàng có thể gửi tặng quà đến bạn bè, người thân của mình.
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Website: https://vinabook.com
  • Địa chỉ: 52/2 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Tel: 028.73008182
  • Fax: 028.39733234
  • Email: hotro@vinabook.com
  • Fanpage: https://facebook.com/vinabook

4. Newshop.vn

Newshop.vn là trang web chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm về sách. Tại đây, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều chủ đề khác nhau, Newshop cũng đưa ra các gợi ý về combo sách theo chủ đề để bạn có thể dễ dàng sở hữu được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay, các nhóm chủ đề được Newshop hướng đến chính là: sách khởi nghiệp và kinh doanh, sách về tư duy và giáo dục, sách kỹ năng, văn học, sách luyện thi THPT quốc gia, sách về các tinh hoa nhân loại và các loại sách về sáng tạo, trí tuệ con người.

Mua sách online tại Newshop

Điểm khác biệt giữa Newshop với các trang web bán sách online khác chính là một Blog review sách hữu ích cho người dùng. Trước khi ra quyết định mua sản phẩm nào, bạn có thể tìm hiểu trước những review ngay tại trang Blog này. Bạn chắc chắn sẽ tìm được những thông tin hữu ích thông qua những phản hồi thực tế từ những người đã đọc quyển sách. Bạn cũng có thể cập nhật tin tức về các hoạt động của Newshop ngay tại đây.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Website: https://newshop.vn
  • Địa chỉ: 53/8 Vườn Lài - P.Phú Thọ Hoà - Quận Tân Phú - TP.Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 777 22 999
  • Email: support@newshop.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pagenewshop/
  • ăn khi đặt hàng? Gọi ngay cho chúng tôi 0933 109 009 để được trợ giúp.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Website: Bookbuy.vn
  • Địa chỉ: 147 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0933 109 009
  • Email: info@bookbuy.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bookbuy.vn

5. Shopee.vn

Shopee là sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam một đối thủ đáng gờm với Tiki, đây cũng là một trang bán hàng chuyên cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng, quần áo, đồ gia dụng, … và sách. Riêng đối với mảng sách, Shopee thu hút được khách hàng bằng cách thường xuyên cung cấp các sản phẩm giá rẻ cũng như các mã giảm giá. Từ vài ngàn đồng, độc giả có nhu cầu mua sách online có thể sở hữu ngay một quyển sách dành cho trẻ hoặc một số quyển sách đang bán chạy nhất.

Mua sách online tại Shopee

Đây là trang mua sắm online được khá nhiều người ưa thích, đặc biệt là mua sách, vì website này có nhiều chương trình khuyến mại với mã giảm giá giảm giá trị. Ngoài ra các đơn hàng trên shopee sẽ được freeship chỉ từ 99k. Bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản nhỏ đấy.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Website: https://shopee.vn/Nhà-Sách-Online-cat.10256
  • Địa chỉ: Tầng 28, Tòa nhà trung tâm Lotte Hà Nội, 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Tổng đài hỗ trợ: 19001221
  • Email: cskh@hotro.shopee.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ShopeeVN

6. Nhasachphuongnam.com

Nhà sách Phương Nam cũng là cái tên quen thuộc của rất nhiều đọc giả trong và ngoài nước. Ngoài bán sách thông dụng, Phương Nam còn sưu tầm sách quý, đây chính là điểm nổi bật của Phương nam. Chính thức ra mắt từ tháng 12/2010, đây là website thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc 4 ngành hàng: Sách Tiếng Việt, Sách Tiếng Anh, Sách Điện Tử và DVD/CD.

Mua sách online tại Nhà Sách Phương Nam

Phương châm hoạt động của Phương Nam cũng theo các đặc điểm và tiêu chí sau:
  – Mô hình nhà sách online với hơn 70 000 đầu sách, dễ dàng chọn lựa được cuốn sách mình cần.
  – Tiện lợi, nhanh chóng và tạo dựng lòng tin cậy nơi khác hàng đọc giả.
  – Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo trước và sau khi mua hàng.
  – Giao hàng nhanh chóng, khách hàng có thể check quá trình giao hàng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Website: nhasachphuongnam.com
  • Địa chỉ: Lầu 1, 940 Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 6656
  • Email: hotro@nhasachphuongnam.com
  • Fanpage: https://facebook.com/NhasachPhuongNam

7. BookBuy.vn

Bookbuy.vn là đơn vị bán sách online, đối tác chính thức của hơn 20 công ty, nhà phát hành sách hàng đầu Việt Nam: NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, Nhã Nam, Alphabooks, First News,…với số lượng đầu sách đồ sộ được cập nhật liên tục hàng ngày. Ngoài mua sách online tại BookBuy, bạn còn có rất nhiều lựa chọn quà tặng, văn phòng phẩm, đồ chơi, vật dụng gia đình, CD/DVD, công nghệ, thời trang với giá niêm yết luôn bằng hoặc thấp hơn giá thị trường giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mua sắm.

Mua sách online tại Bookbuy

Ưu điểm:

  • Giảm giá hơn 95% sách Tiếng Việt lên đến 25%. Xem thêm Ưu đãi cho Khách hàng
  • Tích lũy BBxu để có thể mua hàng 0 đồng!
  • Tận hưởng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn hàng tháng
  • Giao hàng trong vòng 48h tại TP.HCM
  • Miễn phí vận chuyển. Tìm hiểu thêm Phương thức Vận chuyển
  • Đổi – trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.
  • Thanh toán an toàn, tiện lợi: Trả tiền khi nhận hàng (COD), Chuyển khoản & Internet banking, Ví điện tử, Chuyển tiền qua bưu điện.
  • Dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tình. Bạn cần tư vấn sản phẩm, hoặc gặp khó kh

8. Nhanam.com.vn

Nhanam.com.vn là website đặt sách online của Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam (tên gọi tắt là Nhã Nam). Nhã Nam được thành lập vào tháng 02/2005, với suy nghĩ “Sách là thế giới”, Nhã Nam luôn mang đến cho khách hàng những đầu sách đa dạng, phong phú về cả chiều rộng và chiều sâu. Vào ngày 09/08/2014, Nhã Nam chính thức phát triển trang web và dịch vụ bán sách online cho tất cả các độc giả trên toàn quốc để mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tuyệt vời nhất với các ưu đãi:

Mua sách online tại Nhã Nam

  • Giảm 10% so với giá bìa cho tất cả các sản phẩm bán tại website
  • Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có tổng giá trị thanh toán từ 90.000 VNĐ trở lên (Áp dụng toàn quốc).
  • Các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Website: https://nhanam.com.vn
  • Địa chỉ: 59 Đỗ Quang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903244248
  • Email: bookstore@nhanam.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhanampublishing

9. Anybooks.vn

Anybooks là trang web chỉ phân phối sách và không bán bất kỳ mặt hàng nào khác. Chính vì vậy mà số lượng đầu sách của Anybooks rất đa dạng và đầy đủ nhất sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của độc giả.

Trang web bán sách online, review sách Anybooks.vn

Anybooks.vn còn khẳng định thương hiệu bằng chương trình tích lũy điểm thưởng để quy đổi thành tiền mua sách những lần tiếp theo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đọc các bài viết review sách rất hữu ích và khách quan chia sẻ những cảm nhận của độc giả về những cuốn sách bạn đã đọc và mua online – Những thông tin rất hay, hữu ích và được đông đảo bạn đọc ủng hộ.

10. Nobita.vn

Nhà sách trên mạng Nobita.vn là nơi mà Qúy khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những quyển sách hay, có giá trị đích thực với giá cả phải chăng.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh xuất bản phẩm, chúng tôi hi vọng sẽ mang lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm và thưởng thức những cuốn sách hay, có giá trị.

Mua sách online tại Nobita

Nobita.vn cam kết sẽ không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

ƯU ĐIỂM:

  • Hàng hóa phong phú, có giá trị cao.
  • Sản phẩm mới được cập nhật thường xuyên.
  • Sản phẩm đến tay khách hàng luôn đúng với những thông tin mô tả trên website Nobita.vn. 
  • Gía bán luôn thấp hơn hoặc bằng với giá bìa. Nobita.vn luôn có những chương trình giảm giá từ 10 – 30% cho những sản phẩm mới.
  • Bao sách Plastic Miễn Phí (Trừ những tựa sách quá khổ, quá nhỏ, sách dạng Hộp hoặc Flash card, sách bìa cứng)
  • Hỗ trợ khách hàng từ 8h – 21h các ngày trong tuần.
  • Giao hàng thu tiền tận nơi
  • Giao hàng nhanh từ 1 – 2 ngày trên toàn quốc. Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng ≥ 80.000đ (Tham khảo thêm Bảng giá phí vận chuyển tại Nobita.vn).
  • Đặt hàng theo yêu cầu của Qúy khách.
  • Phương thức thanh toán linh hoạt,…

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Website: nobita.vn
  • Địa chỉ: 25/5 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 424 289
  • Email: admin@nobita.vn

Ngoài top 10 trang web mua sách online uy tín kể trên thì hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ khác với nhiều ưu đãi. Tuy nhiên nên lưu ý khi mua sách online sau đây nhé.

Những kinh nghiệm mua sách online chất lượng mà giá lại tốt nhất:

Nếu bạn muốn mua một cuốn sách hay, giá cả ưu đãi thì các Tip dưới đây chính là “chân lý” dành cho bạn.

  • Săn sale khuyến mãi, mã giảm giá

Thực ra khi mua online chúng ta sẽ thấy giá cả tại các trang web chênh lệch nhau không nhiều. Vậy làm sao mua sách rẻ hơn cả giá đã ghi trên bìa sách? Chính là săn Sale hoặc săn mã giảm giá. 

Mình hay mua trên Waka Shop vì website đó mới nên rất nhiều mã giảm giá. Chỉ cần chọn mã giảm giá, nhập mã và thanh toán là xong. Rất nhanh và tiết kiệm được khoản đáng kể.

  • Mua sách FreeShip

Nếu bạn ở các thành phố lớn, phí ship cho đơn hàng của bạn chỉ khoảng 20.000 - 30.0000đ. Nhưng nếu bạn ở tỉnh hoặc thành phố khó vận chuyển thì tiền ship gần bằng tiền sách luôn rồi. Nên Chọn website hỗ trợ Freeship và chọn đơn vị vận chuyển có giá thành rẻ nhé.

  • Chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng online thì nên chọn hình thức này cho an toàn. Khi shiper giao hàng cho bạn, hãy yêu cầu họ mở gói hàng cho bạn kiểm tra ngoại quan sản phẩm bên trong. Nếu đúng như sản phẩm bạn đã đặt thì hãy thanh toán tiền cho đơn hàng đó, còn nếu không đúng như mong muốn thì lập tức từ chối nhận hàng ngay nhé.

  • Tham khảo đánh giá nhận xét của những người đã mua

Bạn nên tìm hiểu kĩ về chất lượng sản phẩm đó thông qua các bài review phía dưới sản phẩm cũng là một bước quan trọng. Tuy nhiên, ý kiến chỉ mang tính chất tham khảo tùy theo cảm nhận từng người nhé.

Lời kết:

Các trang bán sách trực tuyến được giới thiệu ở trên đều là những trang bán sách uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng ở những trang này. Theo kinh nghiệm bản thân, nếu bạn chịu khó canh sale ở những trang này bạn có thể sở hữu những cuốn sách đắt tiền với giá rất dễ chịu. Thêm một mẹo nhỏ, mỗi khi chọn một cuốn sách nào đó, bạn có thể tham khảo cuốn sách đó ở tất cả các trang trên, giá ở trang nào hợp với túi tiền của bạn thì bạn nên chọn nhà sách đó.

Advertisement

(*) Bản quyền bài viết thuộc về AnyBooks.vn. Khi chia sẻ, cần phải dẫn link, trích dẫn nguồn đầy đủ gồm tên người viết và AnyBooks - Kết nối tri thức. Mọi hành vi sao chép hoặc trích nguồn, chia sẻ bài viết không đầy đủ đều không được chấp nhận và phải gỡ bỏ.
Trang chủ: AnyBooks.vn, hoặc click: Sách hay, Nguyễn Tuân, Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu, Thơ ca là gì, trích dẫn sách, Cái tôi là gì, Tản văn hay

Săn ưu đãi - Chương trình khuyến mãi từ tiki - Sách văn học càng mua càng được giảm giá
Sách cùng danh mục
Thông điệp và ý nghĩa câu chuyện nhổ củ cải

Thông điệp và ý nghĩa câu chuyện nhổ củ cải

Câu chuyện nhổ củ cải chứng tỏ tầm quan trọng của sự đoàn kết, sức mạnh đoàn kết giúp chúng...

40 Điều Thú Vị Về Con Trai Mà Con Gái Nên Biết

40 Điều Thú Vị Về Con Trai Mà Con Gái Nên Biết

Con trai được xem là phái mạnh thế nên đôi khi họ rất ít chia sẻ cảm xúc hay thể hiện tình cảm của...

Advertisement
Sách hay nên đọc
Tổng hợp những mẩu truyện cười ngắn hại não hay nhất 2024

Tổng hợp những mẩu truyện cười ngắn hại não hay nhất 2024

Truyện cười giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng sau những giờ học và làm việc căng thẳng. Hãy cùng...

Những truyện cổ tích ngắn hay, ý nghĩa dành cho bé mầm non

Những truyện cổ tích ngắn hay, ý nghĩa dành cho bé mầm non

Tổng hợp những câu truyện cổ tích ngắn hay và có ý nghĩa nhất mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn...

Thần thoại Việt Nam là gì? 7 câu chuyện thần thoại Việt Nam ý nghĩa và hay nhất

Thần thoại Việt Nam là gì? 7 câu chuyện thần thoại Việt Nam ý nghĩa và hay nhất

Thần thoại Việt Nam thuộc một trong những thể loại văn học dân gian, thể hiện mong muốn, khao khát...

Phân tích bài thơ cây dừa của Trần Đăng Khoa

Phân tích bài thơ cây dừa của Trần Đăng Khoa

Dưới ngòi bút của Trần Đăng Khoa, cây dừa như hiện thân cho con người Việt Nam với đầy đủ những...

AM là gì? PM là gì? Các ý nghĩa khác nhau của từ AM

AM là gì? PM là gì? Các ý nghĩa khác nhau của từ AM

Trong cuộc sống, bạn rất dễ gặp những cụm từ viết tắt, chẳng hạn như AM, PM. Vậy AM là gì? PM là...

Nghị luận: im lặng có phải là vàng không?

Nghị luận: im lặng có phải là vàng không?

Đề văn nghị luận: im lặng có phải là vàng không? là dạng đề thường bắt gặp trong các kỳ thi trung...

Anybooks.vn - Kênh thông tin giới thiệu sách, review sách, chia sẻ những cuốn sách hay nên đọc dành cho độc giả.